Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Sơn Epoxy, Chọn Loại Sơn Epoxy Cho Tiêu Chuẩn Phòng Sạch

Ngày nay việc sử dụng sơn epoxy cho nền, sàn nhà xưởng ngày càng quan trọng đối với các doanh nghiệp kinh doanh và sản xuất nó không những đáp ứng cơ bản các yêu cầu của nhà xưởng sản xuất như: tính thẩm mỹ, chịu lực, kháng mài mòn cao, đặc biệt với các môi trường sản xuất yêu cầu khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm, không bụi bẩn, kháng khuẩn như môi trường phòng sạch thì việc lựa chọn loại sơn epoxy cho nền, sàn nhà xưởng đáp ứng được tiêu chuẩn này cần được tìm hiểu tỉ mỉ, kỹ lưỡng.
   Sơn epoxy tự san phẳng không dung môi, không chứa hàm lượng dung môi dễ bay hơi hoạt động theo nguyên lý tự cân bằng dòng, có khả năng che lấp dễ dàng bề mặt nền, sàn bê tông. Sơn epoxy tự san phẳng mang đầy đủ những tính năng ưu việt của dòng sản phẩm epoxy: Cho bề mặt sáng bóng, bằng phẳng gần như tuyệt đối, cho khả năng kháng mài mòn, chịu lực cao, chống thấm nước, dầu tốt, dễ lau chùi... Đặc biệt sơn epoxy tự san phẳngtính kháng khuẩn, chống bụi bẩn cực tốt, là loại sơn tiêu chuẩn cho nền, sàn phòng sạch, nó đáp ứng tất cả các yêu cầu khắt khe về môi trường sản xuất sạch, kháng bụi bẩn và kháng khuẩn, nấm mốc....


Sơn epoxy tự san phẳng cho khả năng kháng khuẩn.

Qui trình thi công sơn epoxy tự san phẳng:
- Vệ sinh toàn bộ bề mặt sàn bằng máy mài sàn công nghiệp được kết nối với máy hút bụi loại bỏ những vết bẩn, dị vật trên sàn, tạo nhám bề mặt cho sàn giúp sàn liên kết tốt với lớp sơn epoxy ở trên.
- Trám trét, bả vá và xử lý những vi trí lồi lõm, khuyết tật còn sót trên sàn bằng putty và máy mài sàn 7 inch.
- Hút bụi lại toàn bộ bề mặt sàn chuẩn bị sơn lớp sơn lót.
- Sơn lớp sơn lót tạo liên kết trung giữa sàn và lớp sơn epoxy công đoạn này cần lưu ý yêu cầu phải khuấy trộn đều 2 thành phần A và B với nhau.
- Thi công lớp sơn epoxy tự san phẳng dày 2-3 mm: Khuấy đều 2 thành phần A và B với nhau, đổ sơn ra sàn, dùng cào gạt đều sơn lên bề mặt sàn và dùng lô gai lăn phá bọt khí còn sót trên bề mặt sơn.
- Tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng nghiệm thu và bàn giao công trình.

* Một số hình ảnh sơn epoxy tự san phẳng:



Hình ảnh sơn epoxy tự san phẳng




Hình ảnh sơn epoxy tự san phẳng




Sơn epoxy tự san phẳng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét