Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

GIOI THIEU SAO SANG EPOXY


Công Ty TNHH Công Nghệ Sao Sáng là công ty thi công sơn epoxy 100% vốn đầu tư Hàn Quốc vững mạnh và chuyên nghiệp  trong vấn đề thi công sơn epoxy và giải pháp sơn sàn công nghiệp tại thị trường Việt nam. Trong gần 3 năm qua, Sao Sáng đã lỗ lực không ngừng vươn lên trở thành doanh nghiệp thi công sơn sàn hàng đầu  trong lĩnh vực thi công sơn epoxy, sơn sàn công nghiệp.

     Trong quá trình phát triển của công ty đã ghi dấu những công hiến không nhỏ của Sao Sáng vào sự phát triển các khu công nghiệp trong cả nước. Minh chứng cho những đóng góp lớn lao đó, Sao Sáng luôn được Công ty hàng thế giới như: Sam Sung Electronics, Dawoo Electronics, Kumho Tires , LG Electronics, Showa, Sanyo Electronics, Vision Food, Js Packing, … đánh giá rất cao trong các vấn đề giải pháp thi công sơn epoxy, thi công sàn nhà xưởng công nghiệp.

Thi công Sơn epoxy



 
Tiền thân là Công ty có trụ sở tại Tỉnh Đồng Nai - Việt Nam, ra đời năm 2010 với nhiệm vụ chủ yếu là sản xuất sơn và hạt nhựa màu. Qua 03 năm hình thành và phát triển, cho đến nay CNSS đã khẳng định uy tín, năng lực vượt trội trên các công trình trọng điểm của ngành sơn sàn công nghiệp, sàn epoxy trong cả nước. Từ các công trình nhỏ như: An Kha, Quốc An, Gia Thành …đến các công trình trọng điểm như: Sam Sung Electronics, Dawoo Electronics, Kumho Tires , LG Electronics, Showa, Sanyo Electronics, Vision Food, Js Packing …,đều nghi dấu vai trò quan trọng của Sao sáng

Trưởng thành qua từng công trình và dự án, từ vai trò nhà thầu phụ các nhà thầu quốc tế, CNSS lên trở thành tổng thầu thực hiện các công trình quy mô ngày càng lớn hơn, yêu cầu kỹ thuật phức tạp hơn: Winberland, Sân vận động Quân khu 7, …

Hình ảnh thi công tại nhà máy Vision Food


Cùng với việc củng cố, phát triển các lĩnh vực thế mạnh như:

   
 -Thi công và các giải pháp về sàn Pu

 -Thi công và các giải pháp về sàn Epoxy

 -Thi công và các giải pháp về sàn Ceramic

 -Thi công và các giải pháp về sàn Hybrid

 -Thi công và các giải pháp về sơn nội và ngoại thất,

 -Thi công và các giải pháp về chống thấm,

 -Thi công và các giải pháp về sơn chống trơn trượt.

Cung cấp hạt nhựa màu.:

Sao Sáng với ban lãnh đạo trẻ, tài năng, đoàn kết, năng động, sáng tạo, dám nghĩ dám làm và dám chịu trách nhiệm. Cùng  hơn 33 CBCNV là cử nhân kinh tế, kỹ sư giàu kinh nghiệm, từng có mặt hầu hết các công trình trọng điểm trong cả nước, cũng như chính sách đúng đắn về nguồn lực và khoa học công nghệ, khẳng định Sao Sáng sẽ tiếp tục gặt hái thành công.

   Công ty TNHH Công Nghệ Sao Sáng quyết tâm tiếp tục khắc ghi những dấu ấn trên chặng đường mới, góp phần vào sự phát triển chung Công ty và sự phát triển thịnh vượng đất nước.

Với phương châm hợp tác cùng phát triển, CNSS hy vòng ngày càng nhận được sự cộng tác hơn nữa của các đơn vị trong nước cũng như đối tác nước ngoài.

                                                   CTY TNHH CÔNG NGHỆ SAO SÁNG

                                                                      Giám Đốc


                                                                 Kang Jong Cheol



CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAO SÁNG
Trụ sở chính: Số 19 - Đường 30 - Phường Bình An - Quận 2 - TpHCM.
ĐT: (08)3740 7296/5 Fax: (08)3740 7297.
Website: saosangepoxy.com
Mail: salesaosangepoxy@gmail.com
Chi nhánh Hà Nội: Số 18 - Ngõ 238 - Đường Hoàng Quốc Việt - Từ Liêm - Hà Nội.
ĐT: (04)378 1722/1 Fax: (04)378 1720
Tư Vấn & Hỗ Trợ Kỹ Thuật: 0906 309 569. Mr Đỗ Văn Nguyện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét